HUYỆN ỦY LỆ THỦY TỔ CHỨC GẶP MẶT, CẬP NHẬT THÔNG TIN CHO CÁN BỘ LÃNH ĐẠO, QUẢN LÝ CÁC CẤP VÀ CÁN BỘ CAO CẤP LỰC LƯỢNG VŨ TRANG ĐÃ NGHỈ HƯU

Cập nhật 12/12/2022 10:22 - Lượt xem: 933

Ngày 12/12/2022, Ban Thường vụ Huyện ủy Lệ Thủy tổ chức Hội nghị gặp mặt, cập nhật thông tin một số chủ trương, chính sách mới của Đảng và Nhà nước và tình hình Kinh tế - Xã hội địa phương cho cán bộ lãnh đạo, quản lý và cán bộ cao cấp lực lượng vũ trang đã nghỉ hưu trên địa bàn năm 2022.

          Dự buổi gặp mặt có các đồng chí: Lê Minh Tuyên, Phó trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; Đại tá Cao Phi Sơn, Phó Tham mưu trưởng Bộ CHQS tỉnh; Lê Vĩnh Thế, TUV, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; Phan Hồng Đăng, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; Đặng Đại Tình, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủr tịch UBND huyện; các đồng chí nguyên lãnh đạo huyện, nguyên cán bộ lãnh đạo quản lý cấp huyện qua các thời kỳ; các đồng chí cán bộ cao cấp quân đội nghỉ hưu, nghỉ công tác trên địa bàn huyện.
 
 
Các đại biểu nghe đồng chí Lê Minh Tuyên, Phó trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy
báo cáo một số tình hình trong nước và thế giới

 
          Trong không khí thân mật, đầm ấm, các đồng chí được nghe các nội dung về tình hình Kinh tế - Xã hội, Quốc phòng - An ninh trên địa bàn huyện năm 2022; Thông tin tình hình về mối quan hệ ngoại giao giữa nước Cộng hòa XHCN Việt Nam và nước Cộng hòa nhân dân Trung Hoa và thông tin về tình hình quân sự trong nước và quốc tế thời gian vừa qua. Trong bối cảnh tình hình khó khăn chung do ảnh hưởng của dịch COVID-19; với tinh thần đoàn kết, đồng lòng, quyết tâm cao, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân huyện Lệ Thủy đã nỗ lực hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ chính trị với những kết quả đạt được khá toàn diện trên các lĩnh vực. Công tác phòng, chống dịch COVID-19 được triển khai quyết liệt, linh hoạt, hiệu quả, kịp thời; Kinh tế đã có bước khôi phục và phát triển khá, giá trị sản xuất tăng cao so với cùng kỳ. Tổng sản lượng lương thực cả năm đạt 88.548 tấn. Thu ngân sách đạt 370 tỷ đồng. Thu nhập bình quân đầu người đạt 57,82 triệu đồng/người/năm. Tỷ lệ hộ nghèo giảm còn 1,26%… Công tác cải cách hành chính, xây dựng chính quyền điện tử, chuyển đổi số được tập trung chỉ đạo quyết liệt. Các lĩnh vực văn hóa - xã hội tiếp tục có bước phát triển. An ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội được giữ vững.
          Việc cập nhật các thông tin về KT-XH, AN-QP cho cán bộ lãnh đạo, quản lý các cấp và cán bộ cao cấp lực lượng vũ trang đã nghỉ hưu trên địa bàn huyện Lệ Thủy là nhiệm vụ chính trị quan trọng trong công tác xây dựng Đảng trên mặt trận tư tưởng, góp phần nâng cao nhận thức, củng cố niềm tin, tạo sự đồng thuận cao trong tổ chức, triển khai thực hiện các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước.
Hồng Mến - Hoài Thu
Trung tâm VH-TT&TT Lệ Thủy