Công an tỉnh Quảng Bình làm việc với Công an huyện Lệ Thủy

Cập nhật 21/12/2022 20:34 - Lượt xem: 1005

Ngày 14/12/2022, đoàn công tác của Công an tỉnh do Đại tá Nguyễn Hữu Hợp, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh Quảng Bình làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc với Công an huyện. Tham dự có đồng chí Lê Vĩnh Thế - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch HĐND huyện.

          Trong năm 2022, Công an huyện đã chủ động nắm chắc tình hình, triển khai lực lượng, biện pháp nghiệp vụ, tập trung phối hợp giải quyết tốt các vụ việc phức tạp nảy sinh về ANTT, không để xảy ra đột xuất, bất ngờ. Triển khai quyết liệt, có hiệu quả 03 đợt cao điểm tấn công trấn áp tội phạm; tỷ lệ điều tra khám phá tội phạm đạt 98%, án rất nghiêm trọng và đặc biệt nghiêm trọng đạt 100%. Bên cạnh đó, Công an huyện đã tích cực đẩy mạnh triển khai thực hiện Đề án 06 của Chính phủ; Công tác quản lý Nhà nước về phòng chống cháy, nổ, bảo đảm TTATGT được tăng cường, có nhiều chuyển biến rõ nét, phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ được đẩy mạnh, nhiều mô hình được xây dựng mới, nhân rộng và đang phát huy hiệu quả trong đấu tranh phòng, chống tội phạm; công tác xây dựng đảng, XDLL đạt được nhiều kết quả quan trọng, góp phần tạo môi trường chính trị, xã hội ổn định, phục vụ có hiệu quả nhiệm vụ phát triển kinh tế – xã hội ở địa phương.
          Tại buổi làm việc, Công an huyện cũng đã đề xuất một số ý kiến với lãnh đạo cấp tỉnh nhằm tháo gỡ những  khó khăn, vướng mắc để tiếp tục hoàn thành tốt nhiệm vụ công tác trong thời gian tới.
          Thay mặt lãnh đạo huyện, đồng chí Lê Vĩnh Thế – Bí thư Huyện ủy đã đánh giá cao những  kết quả, thành tích nổi bật mà lực lượng Công an huyện đã đạt được trong thời gian qua và mong muốn lực lượng Công an huyện tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, tiếp tục giữ vững thế trận quốc phòng an ninh trên địa bàn; Đồng thời, đề nghị lãnh đạo Công an tỉnh, các đơn vị nghiệp vụ cần quan tâm, chỉ đạo và phối hợp, giúp đỡ để Công an huyện tiếp tục hoàn thành tốt nhiệm vụ. Đối với một số đề xuất của Công an huyện, Huyện ủy, UBND sẽ tiếp tục quan tâm, hỗ trợ và tạo mọi điều kiện về kinh phí, quỹ đất để xây dựng các trụ sở Công an xã, nhất là tại các xã biên giới.
          Dịp này, Công an tỉnh đã tặng quà động viên lực lượng công an huyện.

Vân Anh - Hoài Thu
Trung tâm VH-TT&TT huyện Lệ Thủy