Bộ đội Cụ Hồ mang Tết đến với bà con xã miền núi Ngân Thủy

Cập nhật 01/02/2024 02:03 - Lượt xem: 207

Bản Còi Đá là một trong 06 bản thuộc xã miền núi Ngân Thủy thường xuyên bị ảnh hưởng do tác động của thiên tai. Bản có 77 hộ dân sinh sống chủ yếu dựa vào nghề làm thuê và đi rừng. Để giúp bà con nơi đây có một mùa xuân mới thêm vui tươi, đầm ấm. Tối 29/01/2024, Ban Chỉ huy Quân sự huyện Lệ Thủy đã tổ chức chương trình "Xuân trao yêu thương" với nhiều hoạt động thiết thực.

    

Chiếu phim phục vụ bà con
 
           Dịp Tết đến xuân về, với mong muốn giúp bà con vùng vùng sâu, vùng xa đón một mùa xuân mới thêm vui tươi, đầm ấm, Ban Chỉ huy Quân sự huyện Lệ Thủy tổ chức chương trình "Xuân trao yêu thương" nhân dịp tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 với nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực như: gói bánh chưng, chiếu phim, tặng 100 suất quà cho bà con nhân dân 02 bản Còi Đá, Bạch Đàn có hoàn cảnh khó khăn. Tổng kinh phí cho hoạt động này là trên 88 triệu đồng.

    
Các cán bộ chiến sỹ tổ chức gói bánh chưng tặng bà con

           Chương trình "Xuân trao yêu thương" được tổ chức là dịp giúp cán bộ lực lượng vũ trang huyện được giao lưu, tìm hiểu văn hóa các địa phương trên địa bàn, bồi đắp tình yêu quê hương, đất nước, hoạt động này còn mang ý nghĩa sâu sắc thể hiện tinh thần tương thân tương ái, nghĩa cử cao đẹp, sự sẻ chia của người lính Cụ Hồ  đối với bà con vùng cao của huyện, giúp bà con nhân dân xã miền núi Lâm Thủy huyện Lệ Thủy đón một mùa xuân mới thêm vui tươi, đầm ấm.
 Hồng Mến
Trung tâm VH-TT&TT Lệ Thuỷ