CÁC XÃ, THỊ TRẤN HUYỆN LỆ THỦY GẶP GỠ ĐỘNG VIÊN THANH NIÊN TRƯỚC NGÀY LÊN ĐƯỜNG NHẬP NGŨ

Cập nhật 21/02/2024 08:43 - Lượt xem: 198

Trong những ngày này, các xã, thị trấn trên địa bàn huyện Lệ Thủy đã phối hợp với các ban ngành, hội, đoàn thể tổ chức gặp mặt thanh niên chuẩn bị lên đường nhập ngũ, thực hiện nhiệm vụ xây dựng, bảo vệ Tổ quốc.

    

           Trong đợt tuyển quân năm 2024, huyện Lệ Thủy có 200 thanh niên thực hiện nghĩa vụ quân sự bảo vệ Tổ quốc, trong đó có 165 thanh niên tham gia nghĩa vụ Quân đội và 35 thanh niên tham gia nghĩa vụ Công an Nhân dân. Tại buổi gặp mặt, Hội đồng NVQS các xã, thị trấn và các ban, ngành đoàn thể của huyện đã thăm hỏi, động viên các thanh niên, biểu dương tinh thần hăng hái lên đường thực hiện nghĩa vụ thiêng liêng đối với Tổ quốc và tin tưởng rằng trong môi trường quân đội các thanh niên sẽ tiếp tục phát huy truyền thống quê hương, sức trẻ, tích cực học tập, rèn luyện, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, xứng đáng là những lớp người kế tiếp sự nghiệp của cha anh, góp phần vào công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa.

    

             Thông qua hoạt động này nhằm tạo sự thân mật, gặp gỡ động viên bằng tinh thần và vật chất, khích lệ các chiến sĩ trẻ hăng hái lên đường làm nhiệm vụ, phát huy truyền thống cách mạng của quê hương. Bên cạnh đó, các địa phương nâng cao trách nhiệm chăm lo thực hiện tốt chính sách quân đội và hậu phương quân đội, tạo điều kiện để thanh niên yên tâm lên đường bảo vệ Tổ quốc, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.
 
 Hồng Mến
Trung tâm VH-TT&TT Lệ Thủy