Huyện Lệ Thủy: Dâng hương Nhà lưu niệm Đại tướng Võ Nguyên Giáp và thăm gia đình CCB tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ.

Cập nhật 06/05/2024 07:51 - Lượt xem: 70

Nhân kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954-7/5/2024), ngày 6/5, huyện Lệ Thủy tổ chức dâng hương tại Nhà lưu niệm Đại tướng Võ Nguyên Giáp và thăm các gia đình CCB tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ trên địa bàn.

          Tại Nhà lưu niệm Đại tướng Võ Nguyên Giáp, lãnh đạo huyện Lệ Thủy đã dâng hương, dâng hoa tưởng nhớ và bày tỏ lòng biết ơn vô hạn đối với Đại tướng Võ Nguyên Giáp – Vị tướng huyền thoại, thiên tài quân sự, người học trò ưu tú, xuất sắc của Chủ tịch Hồ Chí Minh, người anh cả, Tổng Tư lệnh Quân đội Nhân dân Việt Nam. Cuộc đời hoạt động của Đại tướng Võ Nguyên Giáp gắn liền với quá trình phát triển của cách mạng và những mốc son lịch sử trọng đại của Đảng và dân tộc, nhất là với Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ.       
          Sau đó, lãnh đạo huyện Lệ Thủy đã đến thăm  các gia đình CCB tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ trên địa bàn. Tại các nơi đến thăm, lãnh đạo huyện đã bày tỏ lòng biết ơn vô hạn đối với những cống hiến, đóng góp của các chiến sĩ Điện Biên; đồng thời chúc các CCB mạnh khỏe, luôn là tấm gương sáng cho thế hệ con cháu học tập, noi theo và mong muốn gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, gương mẫu đi đầu trong các phong trào thi đua yêu nước tại địa phương.
Vân Anh - Tấn Hiếu
Trung tâm VH-TT&TT huyện Lệ Thủy