ĐIỆN LỰC LỆ THỦY VỚI NHIỀU HOẠT ĐỘNG THIẾT THỰC TRI ÂN KHÁCH HÀNG SỬ DỤNG ĐIỆN

Cập nhật 22/12/2022 14:01 - Lượt xem: 863

Với thông điệp “Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả”, thời gian qua, Điện lực Lệ Thủy đã triển khai với nhiều hoạt động thiết thực hướng tới khách hàng, cụ thể hóa chỉ đạo của ngành điện về tháng tri ân khách hàng và lập thành tích chào mừng kỷ niệm 68 năm ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21.12.1954 - 21.12.2022).

          Theo đó, tháng tri ân khách hàng năm nay, Điện lực Lệ Thủy đã tập nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng; triển khai các chương trình hỗ trợ, kiểm tra miễn phí về hệ thống điện; tăng cường hướng dẫn sử dụng điện an toàn, tiết kiệm cho các khách hàng; miễn phí lắp đặt công tơ, vệ sinh trạm biến áp cho các doanh nghiệp trên địa bàn.
          Điện lực Lệ Thủy nổ lực đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định và nâng cao chất lượng dịch vụ, chăm sóc khách hàng
          Ông Trần Quang Mão, thôn Tân Hải, xã Ngư Thủy Bắc chia sẻ: Là hộ nuôi tôm lâu năm, từ năm 2010, Điện lực Lệ Thủy rất nhiệt tình, giúp đỡ vệ sinh trạm biến áp, tìm ra những lỗi sớm nhằm khắc phục, sửa chữa để trạm điện được cấp điện thường xuyên. Vùng biển là vùng nước mặn, các thiết bị điện nhanh hư hỏng, nên Điện lực Lệ Thủy đã cử cán bộ người lao động kịp thời sửa chữa. Tôi rất hài lòng về cách phục vụ của cán bộ, công nhân viên Điện Lực Lệ Thủy.
          Ngoài ra, Điện lực Lệ Thủy còn tích cực các hoạt động an sinh xã hội, đền ơn đáp nghĩa như: tặng quà, hỗ trợ nhân công, vật tư lắp điện mới, sửa chữa, thay thế hệ thống điện, lắp bảng điện, ổ cắm, cải tạo hệ thống điện trong nhà, lắp đặt bóng đèn tiết kiệm điện trong gia đình cho các hộ nghèo, hộ gia đình chính sách… tổng giá trị hàng chục triệu đồng.  Ông Phạm Anh Văn, Phó giám đốc Điện lực Lệ Thủy cho biết: Với thông điệp “Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả”, nhằm hướng tới khách hàng thì Điện lực Lệ Thủy đã triển khai nhiều chương trình công việc cụ thể: Vệ sinh công nghiệp; xử lý các tồn tại của các khách hàng khu vực nhiểm ẩm, nhiễm mặn; hỗ trợ xử lý dây từ cột vào nhà cho các khách hàng là hộ gia đình khó khăn và phát thẻ an toàn điện cho các trường hợp làm việc trong môi trường có nguy cơ mất an toàn về điện. Bên cạnh đó, thông qua nhiều kênh Điện lực Lệ Thủy đã tuyên truyền cho bà con khách hàng sử dựng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả.

Điện lực Lệ Thủy tặng quà tri ân khách hàng tại xã Ngư Thủy Bắc

 
          Trong thời gian tới, Điện lực Lệ Thủy tiếp tục triển khai các chương trình đổi mới về kinh doanh và dịch vụ khách hàng, nâng cao chất lượng điện năng, đảm bảo cung cấp điện an toàn, liên tục và ổn định. Lấy khách hàng làm trung tâm để xây dựng hình ảnh doanh nghiệp chuyên nghiệp, văn minh, tích cực trong các hoạt động vì cộng đồng, an sinh xã hội.
Hồng Mến - Minh Linh
Trung tâm VH - TT &TT Lệ Thủy