LÃNH ĐẠO HUYỆN LỆ THỦY THĂM VÀ LÀM VIỆC VỚI CHI CỤC THUẾ HUYỆN LỆ THỦY

Cập nhật 03/01/2023 18:15 - Lượt xem: 169

Để kịp thời động viên cán bộ, công chức, viên chức và người lao động các cơ quan, đơn vị ngành tài chính làm nhiệm vụ cuối năm 2022, chiều 30/12/2022, lãnh đạo huyện đã đến thăm và làm việc với Chi cục Thuế huyện Lệ Thủy. Đoàn làm việc có đồng chí Phan Hồng Đăng, Phó Bí thư thường trực Huyện ủy; đồng chí Võ Thị Thanh Thủy, Phó chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Đặng Thị Hồng Thắm, Phó chủ tịch UBND huyện.


Đồng chí Hà Quyết Thành, Chi cục trưởng Chi cục Thuế huyện Lệ Thủy báo cáo tình hình thực hiện nhiệm vụ



Đồng chí Phan Hồng Đăng- Phó bí thư Thường trực Huyện ủy phát biểu chỉ đạo tại buổi làm việc
 
          Năm 2023, Chi cục Thuế huyện Lệ Thủy được giao dự toán 408 tỷ 190 triệu đồng. Đây là nhiệm vụ hết sức nặng nề do tình hình sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp còn gặp nhiều khó khăn, tăng trưởng kinh tế trên địa bàn huyện vẫn chưa được phục hồi. Nhưng được sự quan tâm chỉ đạo sát sao của các cấp, các ngành, tập thể cán bộ công chức và người lao động Chi cục Thuế huyện Lệ Thủy sẽ phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, góp phần hoàn thành các chỉ tiêu kinh tế xã hội của huyện nhà.
          Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Phan Hồng Đăng- Phó bí thư Thường trực Huyện ủy đã đánh giá cao và biểu dương sự nỗ lực phấn đấu của Chi cục Thuế huyện Lệ Thủy. Trong điều kiện khó khăn nhưng tập thể lãnh đạo, công chức và người lao động Chi cục Thuế đã khắc phục những khó khăn, tìm tòi khai thác nguồn thu, đồng thời đề ra những giải pháp phù hợp nhằm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ thu ngân sách trên địa bàn năm 2022
Đồng chí  Phó bí thư Thường trực Huyện ủy tặng hoa cho đơn vị
 
          Đối với nhiệm vụ năm 2023, đồng chí Phó bí Thường trực thư Huyện ủy đề nghị Chi cục Thuế  huyện phát huy hơn nữa những kết quả đạt được, tiếp tục đề ra những giải pháp thích hợp để phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2023. Về phía lãnh đạo huyện sẽ luôn đồng hành cùng Chi cục Thuế để kịp thời tháo gỡ những khó khăn vướng mắc của đơn vị trong thẩm quyền cho phép của huyện. Với khí thế  năm mới, lãnh đạo huyện tin rằng Chi cục Thuế cũng sẽ hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, góp phần tích cực vào phát triển kinh tế-xã hội trên địa bàn huyện.
Lê Gia Lãm - Chi cục Thuế huyện Lệ Thủy