HỘI CỰU CHIẾN BINH HUYỆN LỆ THUỶ TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ NĂM 2023

Cập nhật 05/01/2023 12:59 - Lượt xem: 1277

Ngày 3/1, Hội Cựu chiến binh huyện Lệ Thuỷ tổ chức Hội nghị tổng kết tổng kết công tác năm 2022, triển khai nhiệm vụ năm 2023.


          Bám sát các Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng, của Hội Cựu chiến binh, cấp ủy các cấp, Hội CCB huyện Lệ Thuỷ đã chủ động xây dựng kế hoạch, tập trung lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện đồng bộ các nhiệm vụ năm 2022. Nổi bật là đã làm tốt công tác giáo dục chính trị tư tưởng; nâng cao bản lĩnh chính trị cho cán bộ, hội viên; duy trì nền nếp, chất lượng hoạt động của tổ chức Hội. Các mô hình do CCB làm chủ được triển khai rộng rãi, đa dạng, thiết thực, hiệu quả. Đại hội Hội CCB các cấp được tổ chức thành công, đảm bảo chặt chẽ, đúng quy trình, quy định, thực sự là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng, sôi nổi, thể hiện được sự đoàn kết, thống nhất ý chí và quyết tâm cao của cán bộ, hội viên trong toàn huyện.Trong năm, các cấp hội trong toàn huyện đã đóng góp trên 1,6 tỷ đồng để thực hiện các hoạt động nhân đạo, xây dựng NTM. Thành lập được 21 tổ tuyên truyền, vận động hỗ trợ công tác giải phóng mặt bằng các công trình trọng điểm trên địa bàn.
          Tại hội nghị, các đại biểu đã tập trung thảo luận, đề xuất các giải pháp nhằm thực hiện có hiệu quả công tác Hội năm 2023.

 

Đồng chí Phan Hồng Đăng- Phó bí thư Thường trực Huyện ủy phát biểu chỉ đạo tại hội nghị
 

Đồng chí Lê Hồng Văn- Phó chủ tịch Hội Cựu chiến binh tỉnh phát biểu chỉ đạo tại hội nghị
 
          Dịp này, nhiều tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua năm 2022 đã vinh dự nhận được bằng khen, giấy khen của UBND huyện, Hội CCB các cấp.
 
 

 
Vân Anh - Minh Linh
Trung tâm VH-TT&TT huyện Lệ Thuỷ