LÃNH ĐẠO TỈNH THĂM, TẶNG QUÀ CHO TRUNG TÂM GIÁO DỤC TRẺ KHUYẾT TẬT HUYỆN LỆ THỦY

Cập nhật 06/01/2023 16:16 - Lượt xem: 1272

Ngày 05/01, đồng chí Trần Hải Châu, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh dẫn đầu đoàn công tác đã có buổi thăm hỏi động viên cán bộ, giáo viên, học sinh Trung tâm giáo dục trẻ khuyết tật Lệ Thủy nhân dịp chuẩn bị đón tết cổ truyền 2023. Cùng đi có đại diện lãnh đạo Văn phòng Tỉnh ủy, HĐND tỉnh, Sở Lao động Thương binh và xã hội, Hội chữ Thập đỏ tỉnh Quảng Bình. Tiếp đoàn về phía huyện ta có đồng chí Lê Vĩnh Thế, TUV, Bí thư, Chủ tịch HĐND huyện, đại diện lãnh đạo các phòng ban liên quan.


Đồng chí Trần Hải Châu, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh
tặng quà cho cán bộ, giáo viên Trung tâm trẻ khuyết tật huyện Lệ Thủy

          Trung tâm giáo dục trẻ khuyết tật huyện Lệ Thủy với chức năng và nhiệm vụ giảng dạy, chăm sóc cho 51 em học sinh. Với 8 lớp học bao gồm 02 lớp khiếm thính, 06 lớp đa tật. Các em học sinh được học theo hình thức học bán trú và nội trú từ thứ 2 đến thứ 6.
Tại buổi thăm đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Trần Hải Châu đã được đại diện lãnh đạo Trung tâm trẻ khuyết tật Lệ Thủy báo cáo một số nét chính về công tác giảng dạy và quá trình học tập của các em. Ngay sau khi nghe báo cáo đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Trần Hải Châu đã đánh giá cao những kết quả mà thầy và trò Trung tâm trẻ khuyết tật đã đạt được. Đồng thời đồng chí mong muốn các thầy, các cô cần nâng cao hơn nữa về tinh thần, trách nhiệm trong công tác giảng dạy, chăm sóc trẻ khuyết tật, các em yếu thế trong xã hội để từ đó giúp các em mạnh dạn, tự tin hơn trong cuộc sống, giúp các em tái hoà nhập cộng đồng được sớm và tốt hơn.
          Tại buổi thăm thay mặt đoàn công tác đồng chí Trần Hải Châu, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã trao tặng các phần quà cho các cháu và cán bộ giáo viên Trung tâm trẻ khuyết tật huyện Lệ Thủy nhân dịp năm mới 2023.
Tấn Hiếu
Trung Tâm VH-TT&TT Lệ Thủy
Một số hình ảnh của Đoàn công tác
tại Trung tâm giáo dục trẻ khuyết tật huyện Lệ Thủy