CÔNG ĐOÀN CƠ SỞ TRUNG TÂM VH-TT&TT ĐẠI HỘI LẦN THỨ NHẤT, NHIỆM KỲ 2023-2028

Cập nhật 06/01/2023 21:28 - Lượt xem: 1320

Ngày 05/01/2023, Công đoàn cơ sở Trung tâm Văn hóa-Thể thao và Truyền thông Lệ Thủy tổ chức đại hội lần thứ nhất, nhiệm kỳ 2023-2028.

          Công đoàn cơ sở Trung tâm Văn hóa-Thể thao và Truyền thông Lệ Thủy thành lập tháng 10/2022 trên cơ sở sáp nhập Công đoàn Đài TT-TT huyện và Tổ Công đoàn Trung tâm Văn hóa thông tin và Thể thao huyện. Công đoàn gồm có 33 đoàn viên, lao động, trong đó có 07 viên chức đang công tác biệt phái tại các cơ quan, đơn vị cấp huyện.
          Mặc dù mới thành lập đi vào hoạt động nhưng Công đoàn đã phát huy thế mạnh của tổ chức cũ, thực hiện chức năng bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp chính đáng của viên chức, người lao động; nắm bắt tâm tư nguyện vọng của anh chị em để phát động, giữ gìn mối đoàn kết trong đơn vị; tổ chức các hoạt động thăm hỏi, động viên ốm đau, việc hiếu hỷ trong gia đình đoàn viên, thật sự là chỗ dựa vững chắc cho người lao động. Cùng với đó, Công đoàn đã phối hợp chặt chẽ với cơ quan để động viên viên chức, người lao động thực hiện hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn mà Đảng bộ và chính quyền huyện giao phó, phấn đấu xây dựng đơn vị vững mạnh, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.
          Tại đại hội lần thứ Nhất, các đại biểu đã tham gia thảo luận, đề xuất những giải pháp nâng cao hoạt động văn hóa công sở, tổ nữ công, phong trào “phụ nữ giỏi việc nước, đảm việc nhà”,… nhằm nâng cao chất lượng, hiệu quả các phong trào thi đua yêu nước, các cuộc vận động trong nhiệm kỳ mới.
          Đại hội cũng đã tiến hành nhiệm vụ quan trọng là bầu ban chấp hành nhiệm kỳ 2023-2028 gồm có 03 đồng chí. Bầu đoàn đại biểu đi dự Đại hội Công đoàn huyện Lệ Thủy trong thời gian tới.
An Phương - Tấn Hiếu
Trung tâm VH-TT&TT Lệ Thủy
 
MỘT SỐ HÌNH ẢNH CỦA ĐẠI HỘI