Bí thư Huyện ủy Lê Vĩnh Thế tặng quà, chúc tết xã Ngân Thủy, Lệ Thủy

Cập nhật 13/01/2023 16:55 - Lượt xem: 1296

Ngày 13/01, đồng chí Lê Vĩnh Thế, Ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch Hội đồng Nhân dân huyện Lệ Thủy; đại diện lãnh đạo UBND, UBMTTQVN huyện đã đi thăm, chúc Tết, tặng quà cho các địa phương, đơn vị: UBND xã Ngân Thủy, Đoàn Kinh tế Quốc phòng 79 - Binh đoàn 15, Chốt chiến đấu dân quân thường trực biên giới đất liền tại xã Lâm Thủy.


 
 
Đồng chí Lê Vĩnh Thế, Uỷ viên Ban chấp hành Đảng bộ tỉnh, Bí thư huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Lệ Thủy
và đoàn thăm, chúc Tết cán bộ, đảng viên xã Ngân Thủy và Đoàn Kinh tế - Quốc phòng 79-Binh đoàn 15

          Năm 2022 là một năm gặp nhiều khó khăn về thiên tai và tác động của dịch bệnh, song với sự đoàn kết, nỗ lực phấn đấu của Đảng ủy, chính quyền và nhân dân trên địa bàn, xã Ngân Thủy đã hoàn thành 15/18 tiêu chí về kinh tế, văn hóa xã hội, quốc phòng an ninh. Biểu dương những thành quả đã đạt được của cán bộ và nhân dân xã Ngân Thủy, đồng chí Lê Vĩnh Thế, TUV, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện mong muốn xã Ngân Thủy phát huy hơn nữa những tiềm năng lợi thế về tự nhiên, huy động các nguồn lực, chú trọng đào tạo nguồn nhân lực và công tác cán bộ, lấy người dân làm mục tiêu để thực hiện có hiệu quả các chương trình trọng điểm của quốc gia ở khu vực miền núi; làm tốt công tác chăm sóc sức khỏe và hỗ trợ người dân phát triển sản xuất, nâng cao đời sống cho bà con. Đồng chí cũng nhấn mạnh xã cần tăng cường tuyên truyền phòng chống các tệ nạn xã hội, góp phần giữ gìn an ninh quốc phòng vùng biên giới, làm tốt công tác an sinh xã hội để nhân dân đón một cái Tết ấm no, hạnh phúc.
          Nhân dịp mừng năm mới, lãnh đạo huyện đã trao quà cho Đảng ủy, UBND xã Ngân Thủy, các già làng, người có uy tín và nhiều suất quà cho đồng bào có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn.

 

 
Lãnh đạo huyện tặng quà cho đồng bào có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn xã Ngân Thủy
 
          Cùng ngày, đồng chí Bí thư Huyện ủy và đoàn đã có chuyến thăm cán bộ, chiến sĩ Chốt chiến đấu dân quân thường trực biên giới đất liền tại bản Chút Mút xã Lâm Thủy. Tại đây, đoàn đã trao quà Tết và chúc các đồng chí cán bộ, chiến sĩ năm mới an khang, luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ bảo vệ đường biên, mốc Quốc giới, giữ vững ổn định và tình hình an ninh trật tự trong khu vực biên giới.
Đồng chí Bí thư Huyện ủy và đoàn lãnh đạo huyện thăm cán bộ Chốt chiến đấu
dân quân thường trực biên giới đất liền tại bản Chút Mút xã Lâm Thủy

 
Hoài Thu
Trung tâm VHTT-TH Lệ Thủy

 

Tin đã đăng: