Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Phan Hồng Đăng tặng quà, chúc Tết xã Lâm Thủy, Lệ Thủy

Cập nhật 13/01/2023 20:24 - Lượt xem: 1297

Ngày 13/01, đồng chí Phan Hồng Đăng, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy dẫn đầu đoàn công tác đã có buổi thăm và chúc tết đối với Đảng bộ và Nhân dân xã Lâm Thủy. Cùng đi có đồng chí Nguyễn Thanh Đức, Trưởng ban Dân vận Huyện ủy; đồng chí Ninh Thị Hoà, Chủ tịch UBMT TQVN huyện; đồng chí Đặng Thị Hồng Thắm, Phó Chủ tịch UBND huyện, đại diện lãnh đạo các phòng, ban liên quan.

       Lâm Thủy là xã miền núi của huyện Lệ Thủy, trong năm 2022 dưới sự lãnh đạo của Đảng ủy, UBND xã, Nhân dân xã Lâm Thủy đã đạt được một số thành tích nhất định trong lĩnh vực kinh tế, văn hoá xã hội. Tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn cơ bản được giữ vững, đời sống bà con ngày một nâng lên. Trong sản xuất nông nghiệp đã tiếp tục chỉ đạo bà con tích cực trong sản xuất vụ Đông Xuân năm 2022-2023; vận động các hộ gia đình đẩy mạnh đầu tư chăn nuôi đàn gia súc, gia cầm theo hướng nâng cao năng suất, chất lượng, giá trị. Công tác bảo vệ rừng ngày càng được chú trọng do vậy trong thời gian qua trên địa bàn xã không có vụ cháy rừng nào xảy ra. Đến nay xã đã đạt được 8/19 tiêu chí về xây dựng nông thôn mới tăng 01 chỉ tiêu số với năm 2021.
Đồng chí Phan Hồng Đăng, Phó bí thư Thường trực trao quà cho các hộ dân
 
          Tại Hội nghị, thay mặt lãnh đạo huyện. Đồng chí Phan Hồng Đăng, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy đã đánh giá cao và ghi nhận những kết quả mà Đảng bộ và Nhân dân xã Lâm Thủy đã đạt được trong thời gian qua. Tuy nhiên để phát huy được tối đa những thế mạnh sẵn có của địa phương, đồng chí mong muốn cấp ủy, chính quyền và Nhân dân xã Lâm Thủy cần có những giải pháp và quyết sách kịp thời để thực hiện thắng lợi Nghị quyết của HĐND cấp xã đã đề ra. Đồng thời đây là dịp cuối năm, Đảng bộ và Nhân dân xã Lâm Thủy cần theo sát và chú trọng hơn nữa trong công tác đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn; chủ động ngăn chặn các tệ nạn như buôn bán ma túy, đốt pháo trong dịp tết Nguyên đán. Xem xét, bồi dưỡng, kết nạp các quần chúng ưu tú vào Đảng để tỷ lệ đảng viên ngày một tăng cao; xác định công tác xây dựng Đảng là vấn đề then chốt, phát triển kinh tế là trọng tâm.
          Nhân dịp Tết đến, Xuân về các đồng chí lãnh đạo huyện đã trao tặng 30 suất quà cho các hộ nghèo, hộ hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã và 06 suất quà cho các già làng, trưởng bản, người có uy tín.
          Cùng ngày, đồng chí Phan Hồng Đăng, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy và đoàn công tác đã có buổi thăm, tặng quà nhân dịp Tết nguyên đán Quý Mão đối với cán bộ, chiến sỹ đồn Biên Phòng Làng Ho. Tại đây đồng chí mong muốn cán bộ chiến sỹ đồn Biên phòng Làng Ho luôn bám sát địa bàn cơ sở, chủ động trong mọi tình huống, đảm bảo an ninh khu vực biên giới để Nhân dân yên tâm vui Tết, đón Xuân.
Tấn Hiếu
Trung tâm VH-TT&TT Lệ Thủy
 
Một số hình ảnh của lãnh đạo huyện Lệ Thủy
tặng quà, chúc Tết tại xã Lâm Thủy







 

Tin đã đăng: