LỆ THỦY-GẶP MẶT TÂN BINH TRƯỚC KHI LÊN ĐƯỜNG NHẬP NGŨ

Cập nhật 08/09/2023 21:58 - Lượt xem: 157

Nhằm động viên các tân binh trước ngày lên đường thực hiện nghĩa vụ quân sự bảo vệ Tổ quốc, trong những ngày này, các xã, thị trấn trên địa bàn huyện Lệ Thủy đã tổ chức gặp mặt và thành lập các đoàn trực tiếp đến tận gia đình thăm hỏi, động viên và tặng quà các tân binh chuẩn bị lên đường nhập ngũ năm 2023.

          Năm 2023, huyện Lệ Thủy có 198 thanh niên được vinh dự trúng tuyển nghĩa vụ quân sự và công an nhân dân.vào các đơn vị: Vùng 3 Hải quân; Vùng cảnh sát biển 2; Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh; Sư đoàn 324 Quân khu 4; Trung đoàn 996 Bộ CHQS Quảng Bình; Công an tỉnh và các đơn vị của Bộ Công an.
          Tại buổi gặp mặt, các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, UB MTTQ, các ban, ngành, đoàn thể các xã, thị trấn đã tặng hoa, quà và động viên các tân binh lên đường nhập ngũ. Đón nhận các tình cảm của các đồng chí lãnh đạo, các tân binh  hứa dù trong hoàn cảnh nào cũng sẽ quyết tâm hoàn thành mọi nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước, Quân đội và nhân dân giao cho. Trong không khí rộn ràng của những ngày đầu xuân mới, những thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ quân sự  trên địa bàn huyện với khí thế và nhiệt huyết của tuổi trẻ đã sẵn sàng lên đường nhập ngũ, thực hiện nghĩa vụ thiêng liêng đối với Tổ quốc. Các đồng chí lãnh đạo xã, thị trấn mong các tân binh thực hiện tốt nhiệm vụ tại đơn vị, góp phần xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa.
Hồng Mến - Trung tâm VH-TT&TT Lệ Thủy

Tin đã đăng: