Đồng chí Phó Bí thư thường trực Huyện ủy thăm đơn vị SXKD đầu năm mới.

Cập nhật 01/02/2023 20:59 - Lượt xem: 152

Ngày 31/1, đồng chí Phan Hồng Đăng, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy dẫn đầu đoàn công tác đã có buổi thăm và động viên cán bộ viên chức, người lao động ra quân sản xuất kinh doanh đầu năm tại Công ty cổ phần nước khoáng Bang Lệ Thủy. Cùng đi có đ/c Nguyễn Hữu Hán, Phó chủ tịch UBND huyện và đại diện lãnh đạo Phòng Kinh tế - hạ tầng.


Đồng chí Phan Hồng Đăng, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy tặng hoa
chúc mừng đại diện lãnh đạo Công ty CP nước khoáng Bang Lệ Thủy.
 
          Tại đây, đoàn công tác đã được đại diện lãnh đạo Công ty CP nước khoáng bang Lệ Thủy báo cáo khái quát một số thành tựu và khó khăn trong sản xuất kinh doanh của đơn vị. Theo đó trong năm 2022 tuy còn gặp nhiều khó khăn do nguồn cung vật liệu để sản bị hạn chế và doanh nghiệp phải chuyển đổi một số hạng mục trong sản xuất kinh doanh tuy vậy doanh thu của đơn vị vẫn tăng trưởng khá, đời sống cán bộ, công nhân người lao động không ngừng được nâng lên, đảm bảo thu nhập và các chế độ an sinh cho gần 100 lao động. Các sản phẩm chủ yếu của đơn vị bao gồm các loại nước uống có ga và không có ga, được đóng đóng trong chai thủy tinh, chai nhựa, nước bình loại 20 lít.
          Ghi nhận những thành quả đã đạt được, đồng thời chia sẽ với những khó khăn mà công ty đang gặp phải trong quá trình hoạt động SXKD. Đồng chí Phan Hồng Đăng, Phó Bí thư Thường trực huyện ủy đã gửi lời động viên và chúc mừng năm mới tới toàn thể cán bộ, người lao động trong công ty CP nước khoáng bang Lệ Thủy. Tại đây thay mặt đoàn công tác đ/c Phan Hồng Đăng, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy đã tặng bó hoa chúc mừng năm mới tới ban lãnh đạo và người lao động.
Tấn Hiếu (Trung tâm VH-TT&TT Lệ Thủy)

 

Tin đã đăng: