PHỤ NỮ LỆ THỦY: TRAO KINH PHÍ ĐỠ ĐẦU CHO TRẺ MỒ CÔI CÓ HOÀN CẢNH ĐẶC BIỆT KHÓ KHĂN

Cập nhật 01/02/2024 02:26 - Lượt xem: 101

Sáng ngày 30/1/2024, Hội LHPN huyện Lệ Thủy phối hợp với Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo tỉnh Quảng Bình, Quỹ lá xanh - Chùa Đống Cao tỉnh Thái Bình tổ chức trao kinh phí đỡ đầu cho 14 trẻ em mồ côi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn.

    

           Các  em có hoàn cảnh đặc biệt là mồ côi cha, mẹ, có em mồ côi cả cha lẫn mẹ ở với ông, bà hoặc người thân trên địa bàn các xã, thị trấn. Tại các gia đình đến thăm, các đồng chí đã ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe và học tập của các cháu, đồng thời trao kinh phí 12 tháng cho các cháu với số tiền là 12.000.000 đồng/cháu/năm. Đây là số tiền được Hội bảo trợ bệnh nhân nghèo tỉnh Quảng Bình vận động, kết nối được từ "Quỹ lá xanh chùa Đống Cao" tỉnh Thái Bình hỗ trợ tạo điều kiện trao cơ hội đến trường cho các cháu.
  
     

           Việc tiếp tục hoạt động trao kinh phí đỡ đầu cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn hàng năm của Hội LHPN huyện Lệ Thủy không chỉ giúp các cháu vơi đi mặc cảm mất mát, thiệt thòi mà còn tiếp thêm động lực để cháu vượt khó vươn lên chăm ngoan, học giỏi sớm trở thành những công dân có ích cho gia đình và xã hội.
 Hồng Mến
Trung tâm VH-TT&TT Lệ Thủy