Khai mạc Giải Cờ vua huyện Lệ Thủy lần thứ I, năm 2024

Cập nhật 27/07/2024 09:31

Ngày 27/7/2024, Trung tâm Văn hóa - Thể thao và Truyền thông Lệ Thủy tổ chức Khai mạc Giải Cờ vua huyện Lệ Thủy lần thứ I, năm 2024.

          Tham dự Lễ Khai mạc có đại diện Lãnh đạo phòng Văn hóa - Thông tin huyện; phòng GD-ĐT huyện và các đồng chí trong Ban Giám đốc Trung tâm Văn hóa- Thể thao và Truyền thông huyện.
          Giải đấu thu hút hơn 100 vận động viên trên địa bàn huyện với nhiều lứa tuổi khác nhau, có độ tuổi từ 7 tuổi trở lên. Đặc biệt có 03 vận động viên 5 tuổi (sinh năm 2019)  đã đăng ký tham gia thi đấu với các vận động viên 7 tuổi.
          Các vận động viên (VĐV) thi đấu theo hình thức hệ Thụy Sĩ cá nhân, các VĐV trong cùng một lứa tuổi sẽ thi đấu trong 7 ván cờ. Ban tổ chức sẽ căn cứ vào điểm số của từng nội dung thi đấu để trao giải cho các VĐV đạt Giải Nhất, Nhì, Ba và Khuyến khích.
          Giải đấu đã tạo sân chơi lành mạnh và bổ ích, phát triển phong trào luyện tập Cờ vua cho các em học sinh, giúp các em củng cố và bổ sung kiến thức. Rèn luyện tư duy và bản lĩnh cho người chơi.
          Cờ vua hiện được rất nhiều bạn trẻ yêu thích và đăng ký tham gia tại các câu lạc bộ cờ vua trẻ trên dịa bàn huyện Lệ Thủy./.
Lệ Hằng - Trung tâm VH-TT&TT huyện