TẶNG QUÀ CHO TRẺ EM CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN TẠI BẢN RUM HO XÃ KIM THỦY

Cập nhật 02/10/2024 02:55

Nằm trong khuôn khổ chương trình thi đua Dân vận khéo năm 2024. Chiều ngày 27/9, Phòng Lao động Thương binh xã hội huyện phối hợp với UBND xã Kim Thủy đã tổ chức chương trình hỗ trợ quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại bản Rum Ho, xã Kim Thủy. Tham dự chương trình có đ/c Nguyễn Thanh Đức, Ủy viên Ban TV, Trưởng ban Dân vận Huyện ủy, đại diện lãnh đạo các phòng ban liên quan.


          

          Tại chương trình đã trao tặng 07 xe đạp, 05 suất học bổng trị giá mỗi suất 01 triệu đồng cho các trẻ em có nguy cơ bỏ học. Ngoài ra Ban tổ chức còn trao tặng thêm 50 suất quà trị giá mỗi suất 300.000 đồng để các em mua sắm thêm vật dụng phục vụ đầu năm học mới. Tổng giá trị trao tặng lần này hơn 35 triệu đồng. Được biết nguồn kinh phí trên được Phòng Lao động Thương binh xã hội kêu gọi từ nguồn quỹ Bão trợ trẻ em của huyện; nguồn hỗ trợ của Thành ủy Hà Nội.
           Những món quà tuy nhỏ nhưng là tấm lòng của các nhà tài trợ, sự quan tâm, chăm sóc của các cấp chính quyền. Thông qua buổi trao tặng phần nào sẽ giúp các em giảm bớt những khó khăn trong cuộc sống, để các em có động lực vươn lên trong học tập. Đồng thời cũng mong muốn, các cấp chính quyền, đặc biệt là cấp uỷ Bản Ho rum, Xã Kim Thuỷ, các trường học phát huy, nhân rộng sự chia sẽ vật chất, tinh thần đến với các em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.
 Tấn Hiếu
Trung tâm VH-TT&TT Lệ Thủy